Back to top

Công ty Đại Phát Thịnh tuyển thư ký, kế toán, thiết kế- quản trị website, nv hỗ trợ pháp lý

Tab chính

Người tìm việc cảnh giác với các hình thức lừa đảo >> XEM CHI TIẾT
Loading...
Loading...
1 post / 0 new
Ảnh của ctm_official
mod
ctm_official
Tham gia: 10/07/2017 - 21:05
Công ty Đại Phát Thịnh tuyển thư ký, kế toán, thiết kế- quản trị website, nv hỗ trợ pháp lý
CÔNG TY TƯ VẤN DỊCH VỤ ĐẠI PHÁT THỊNH
Số 60/7, Đ.Trần Hoàng Na, P.Hưng Lợi, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
ĐT: 02923 840 959 – 02923 891 058
Email: tv.daiphatthinh@gmail.com - Website: http://daiphatthinh.vn/

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh và bổ sung nhân sự của công ty. Hiện nay Công ty chúng tôi đang cần tuyển dụng nhân sự ở các vị trí sau:

I. VỊ TRÍ: Thư ký - Kế toán (Số lượng: 01 nhân viên)
1. Tiêu chuẩn: 

- Nam/Nữ: từ 25 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kế toán 
- Có kỹ năng xử lý công việc tốt, chịu được áp lực cao trong công việc
- Ngọaị hình khá, nhanh nhẹn, giọng nói lưu loát, thuyết phục khách hàng
- Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm trong lĩnh vực báo cáo thuế, tài chính.
2. Quyền lợi: 
- Lương: Thỏa thuận 
- Làm việc trong môi trường năng động sáng tạo và được hưởng đãi ngộ tương xứng với năng lực
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, ngày nghỉ phép năm, lễ Tết……

II. VỊ TRÍ: Nhân viên kỹ thuật thiết kế, quản trị website
1. Tiêu chuẩn:

- Số lượng: 01 nhân viên
- Độ tuổi: 24 - 30
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành thiết kế web.
- Sử dụng thành thạo những công cụ thiết kế Photoshop, Illustrator, Flash, Dreamweaver… và các ứng dụng liên quan.
- Có năng khiếu về mỹ thuật, có khả năng tư duy sáng tạo cao 
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và phát triển các ứng dụng Web.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc, có khả năng làm việc độc lập chủ động.
- Địa điểm làm việc: Cần Thơ
2. Quyền lợi:

- Lương thử việc: thỏa thuận
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, ngày nghỉ phép năm, lễ tết……
3. Mô tả công việc:
- Thiết kế và tạo các trang web, liên kết ,giao diện Web, ứng dụng cho Website.
- Thực hiện thiết kế layout website.
- Cập nhật các tiến bộ mới nhất trong lãnh vực thiết kế website 
- Đề ra các kế hoạch cải tiến.
- Theo dõi, cập nhật nội dung, đăng tin, bài viết cho website.
- Đảm bảo tính ổn định về mặt kỹ thuật và chất lượng về thông tin trên website.
- Phối hợp cùng các bộ phận khác xây dựng các chương trình marketing online.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của người quản lý.

III. VỊ TRÍ: Nhân viên phòng tư vấn hỗ trợ pháp lý
- Số lượng: 05 nhân viên
1. Tiêu chuẩn: 
- Giới tính: Nam/Nữ
- Từ 22 tuổi trở lên
- Tốt Nghiệp: Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Luật, Tài chính, Quản trị Kinh doanh…
- Sức khỏe và ngoại hình: Có sức khỏe tốt, ngoại hình khá, giọng nói lưu loát…
- Ưu tiên có kinh nghiệm 
- Địa điểm làm việc: Thành phố Cần Thơ, ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú trên địa bàn
- Có laptop riêng
2. Quyền lợi:
- Lương thử việc: 4.520.000đ + thưởng (nếu làm việc đạt hiệu quả tốt)
- Được làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo và hỗ trợ thường xuyên, công việc ổn định
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, (khi ký hợp đồng chính thức)
Ghi chú: Công ty có nhận Thực tập sinh: (có hỗ trợ phí)
Nơi làm việc: tại TP Cần Thơ
Yêu cầu:

- Sinh viên sắp tốt nghiệp các trường Trung Cấp, Cao Đẳng ngành Luật, Maketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Công nghệ thông tin, kinh tế tài chính, .v.v
- Nhiệt tình, ham học hỏi và có chí cầu tiến là một lợi thế.
Quyền lợi:
- Hỗ trợ phí.
- Được hướng dẫn đào tào các kỹ năng triển khai dự án, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng marketing và các qui trình nghiệp vụ.
- Có giấy chứng nhận tham gia thực tập nghề tại công ty và có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty.

Yêu cầu hồ sơ: (chứng thực còn hiệu lực trong vòng 6 tháng).
- Form thông tin ứng tuyển (Theo mẫu tải tại đây)
- Đơn xin việc 
- Sơ yếu lý lịch (bắt buộc)
- Bản sao hộ khẩu, CMND 
- Bằng cấp có liên quan.
- Giấy khám sức khỏe.

Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ: Công ty TNHH Tư Vấn Dịch Vụ Đại Phát Thịnh
Địa chỉ: Số 60/7, Đường Trần Hoàng Na, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, Tp, Cần Thơ. 

Hoặc gửi hồ sơ qua email: tk.daiphatthinh@gmail.com
Điện thoại: 02923.840959 

*** Lưu ý : 
Đối với ứng viên nộp hồ sơ qua mail, khi phỏng vấn ứng viên vui lòng mang theo hồ sơ công chứng để đối chiếu. Chỉ nhận hồ sơ công chứng đầy đủ, không nhận bảng công chứng photo hoặc hồ sơ không đầy đủ. (Không hoàn trả lại hồ sơ không đạt yêu cầu)

CanthoMart - Chợ mua bán, rao vặt, việc làm Cần Thơ

Loading...

Viết bình luận